Chương trình huấn luyện 08 tuần Online qua Zoom:
"Nâng cao năng lực giao tiếp, phối hợp đội nhómdành cho Quản lý Cấp trung"
Tuần 1: Trang bị được những tư duy cơ bản cần có của một người quản lý xuất sắc để tạo ra sự thay đổi đáng kể trong công việc.
Bạn sẽ học được:
Tuần 2: Thấu hiểu tâm lý nhân sự sẽ giúp bạn nhận ra vì sao họ luôn trễ deadline, không chủ động, làm việc chưa hết mình. Từ đó, tìm ra giải pháp để hỗ trợ họ hoàn thành tốt nhất công việc.
Tuần 3, 4, 5: Học cách hướng dẫn nhân sự có "trách nhiệm tuyệt đối" với công việc của họ và không để Sếp phải nhắc nhở deadline mỗi ngày.
Tuần 6, 7: Lý do khiến nhiều quản lý rơi vào trạng thái Quá tải là do không tận dụng nguồn lực từ cấp trên. Lộ trình này sẽ giúp bạn nhận ra sếp là 1 công cụ tuyệt vời để cùng bạn giải quyết vô số khó khăn trong công việc.
Tuần 8: Tuần cuối cùng này sẽ giúp bạn xâu chuỗi toàn bộ những kỹ năng quản lý đã học trong vòng 08 tuần.