Chương trình huấn luyện 08 tuần Online qua Zoom:

THE UNDERGROUND LEADER

"Nâng cao năng lực giao tiếp, phối hợp đội nhóm
dành cho Quản lý Cấp trung"

Tư duy của quản lý xuất sắc

Tư Duy Của
Quản Lý Xuất Sắc

Tuần 1: Trang bị được những tư duy cơ bản cần có của một người quản lý xuất sắc để tạo ra sự thay đổi đáng kể trong công việc.

Bạn sẽ học được:

  • Tư duy Tập trung thay đổi bản thân. Không mong đợi thay đổi sếp, nhân viên.
  • Tư duy Extreme Ownership - Nhận trách nhiệm tuyệt đối để giúp đội nhóm tiến gần tới mục tiêu mà quản lý không bị ôm đồm, tiêu cực.
  • 2 kỹ năng cốt lõi để vững vàng và tiến xa trong vai trò quản lý: Xoay sở (Adaptability) và Lường trước (Foresight).
Thấu hiểu tâm lý nhân sự

Thấu Hiểu
Tâm Lý Nhân Sự

Tuần 2: Thấu hiểu tâm lý nhân sự sẽ giúp bạn nhận ra vì sao họ luôn trễ deadline, không chủ động, làm việc chưa hết mình. Từ đó, tìm ra giải pháp để hỗ trợ họ hoàn thành tốt nhất công việc.

Bạn sẽ học được:

  • 3 Cấp độ khác biệt giữa tư duy của nhân viên và quản lý.
  • Phân biệt 4 kiểu nhân viên trong công việc giúp bạn giao việc đúng người, đúng việc.
  • Thấu hiểu tâm lý nhân sự: Khám phá động lực thực sự và cách nhân sự nhìn nhận công việc. Học cách thấu hiểu sâu sắc suy nghĩ, mong muốn và cả những nỗi lo mà nhân sự thường không nói.
Kỹ năng giao việc

Kỹ Năng
Giao Việc

Tuần 3, 4, 5: Học cách hướng dẫn nhân sự có "trách nhiệm tuyệt đối" với công việc của họ và không để Sếp phải nhắc nhở deadline mỗi ngày.

Bạn sẽ học được:

  • Quy trình 3 giai đoạn để dẫn dắt nhân viên hoàn thành công việc hiệu quả.
  • 3 loại công việc khi giao việc: Hiểu rõ từng loại để giao đúng người, đúng việc, phát huy tối đa năng lực của nhân viên.
Huy động nguồn lực

Huy Động Nguồn Lực
Từ Cấp Trên

Tuần 6, 7: Lý do khiến nhiều quản lý rơi vào trạng thái Quá tải là do không tận dụng nguồn lực từ cấp trên. Lộ trình này sẽ giúp bạn nhận ra sếp là 1 công cụ tuyệt vời để cùng bạn giải quyết vô số khó khăn trong công việc.

Bạn sẽ học được:

  • Định nghĩa lại vai trò thật sự của "cấp trên".
  • 3 kỹ năng quan trọng để "manage up" hiệu quả: báo cáo, đề xuất và nhận việc.
Tổng kết

Tổng Kết &
Hành Động

Tuần 8: Tuần cuối cùng này sẽ giúp bạn xâu chuỗi toàn bộ những kỹ năng quản lý đã học trong vòng 08 tuần.

Bạn sẽ học được:

  • Xâu chuỗi toàn bộ những kỹ năng quản lý đã học trong 8 tuần.
  • #1 yếu tố cốt lõi giúp đội nhóm gắn kết và vững mạnh.
  • #Thử.Thách.30.Ngày: Xây dựng kế hoạch rèn luyện cá nhân để phát triển và dẫn dắt đội nhóm đạt được những mục tiêu cao hơn.